Doanh nghiệp bạn đang phân vân liệu có nên đầu tư vào làm SEO không? Là một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số phổ biến, có nhiều lý do để đầu tư vào SEO để tăng nhận thức về thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tạo thêm doanh thu trực tuyến.
Với 4 lợi ích lớn nhất mà SEO mang lại dưới đây, bạn cần đọc thật kỹ để hiểu rõ vì sao nên bắt tay làm SEO ngay hôm nay hoặc liên hệ một Dịch vụ SEO uy tín để được hỗ trợ từ A-Z nhé!
Nội dung chính
Củng cố xếp hạng trang
Thứ hạng đầu tiên trên kết quả tìm kiếm cho người dùng thấy rằng các công cụ tìm kiếm khác như Google hoặc Bing cực kỳ tin tưởng các trang web này. Đó là lý do vì sao có đến 75% người dùng chỉ xem trang đầu tiên!
Người dùng thường dựa vào các công cụ tìm kiếm để lọc kết quả bằng cách xóa các trang web spam. Dựa vào điều này, Google sẽ sử dụng các tín hiệu thuật toán Onpage và Offpage để xếp hạng các trang web.
Đo lường mức độ thành công
Hiểu tác động của đầu tư (dù là quảng cáo hay tiếp thị) là cực kỳ quan trọng để bạn có thể triển khai các chiến thuật SEO tốt hơn.
Cùng với sự trợ giúp của Google Analytics và các công cụ phân tích web khác, bạn có thể truy cập phân tích tiếp thị kỹ thuật số trong thời gian thực để có thể đo lường hiệu quả của chiến lược SEO đã và đang thực hiện. Các chỉ số quan trọng nên chú ý bao gồm: Lượt truy cập trang, tỷ lệ thoát, chuyển đổi và thời gian người dùng ở lại trang web.
Nhắm mục theo từng giai đoạn giai đoạn cho kênh mua hàng của bạn
Sự gia tăng của các nội dung tiếp thị khiến các dịch vụ SEO tại TPHCM trở nên có giá trị đối với các doanh nghiệp hơn bao giờ hết. Thông qua tiếp thị nội dung, từ văn bản blog, infographic, video hay hình ảnh sẽ giúp bạn kết nối tốt hơn với nhóm người dùng mục tiêu ở mọi giai đoạn của kênh tiếp thị.
Xây dựng chiến lược tiếp thị nội dung dựa trên khách hàng tiềm năng và được tối ưu hóa SEO hiệu quả sẽ tạo ra nhiều hơn 54% so với tiếp thị truyền thống.
Theo thống kế cho biết: Hơn 60% người dùng truy cập thích các website đăng tải nhiều nội dung chất lượng cao và không copy! Dựa vào điều này, những nội dung tiếp thị được xây dựng tốt giúp tăng nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy người dùng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng nhanh chóng.
Thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo PPC thành công hơn
Bạn có thể đầu tư triển khai các chiến dịch quảng cáo PPC nhắm vào nhóm đối tượng mục tiêu cụ thể.Mặc dù PPC là chiến lược trả phí và SEO là chiến lược không trả phí, nhưng khi kết hợp cùng nhau lại tạo ra kết quả tốt hơn bạn mong đợi.
Khi Google cập nhật thuật toán mới cùng với xu hướng người dùng thay đổi, bạn sẽ tiếp tục tích hợp các kỹ thuật SEO mới vào chiến lược tiếp thị của mình để mang lại kết quả bền vững và lâu dài. Có như vậy mới tăng hiệu quả chuyển đổi và tỷ lệ ROI cao hơn.
Nếu bạn không có thời gian cũng như chưa hiểu rõ về việc làm SEO như thế nào, hãy lựa chọn các Công ty SEO chuyên nghiệp tại TPHCM, điển hình là Leading – Marketing Agency Vietnam để được các chuyên gia SEO hàng đầu hỗ trợ ngay lập tức!