Review

Review các sản phẩm Pod dùng 1 lần tốt nhất trên thị trường

Nếu bạn vẫn còn e ngại về vaping, một trong những cách tốt nhất để thử là dùng vapes dùng một lần. Những thiết bị nhỏ tiện lợi này có giá chỉ bằng một phần nhỏ so với giá một chiếc vape có thể sạc lại nhưng mang lại sự hài lòng như nhau. Tuy nhiên để tìm hiểu thêm thông tin về Pod dùng 1 lần cũng như lựa chọn được những thiết kế phù hợp nhất. Hãy cùng theo dõi chia sẻ sau đây cùng với chúng tôi.

Pod dùng 1 lần là gì? Những ưu điểm vượt trội của thiết bị vaping này

Vậy, chính xác thì pod vape dùng một lần là gì? Thiết bị vaping  này khá dễ hiểu,. Vape pod dùng một lần là một vape tuân theo bản chất tất cả trong một của hệ thống pod, nhưng ở một cấp độ hoàn toàn mới. Chúng hoàn chỉnh với một pin được sạc đầy và một hộp pod đi kèm đã chứa đầy nước vape có chứa nicotine dạng muối.

Như tên của chúng, Pod dùng 1 lần chỉ đơn giản là được ném ra ngoài và thay thế khi chất lỏng điện tử hết. Vậy điều gì làm cho Pod dùng 1 lần trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho anh em vapers. Hãy cùng chúng tôi phân tích những lợi ích chính của việc sử dụng vape pod dùng một lần thay vì các loại thiết lập vaping khác.

Pod dùng 1 lần là gì? Những ưu điểm vượt trội của thiết bị vaping này

Pod dùng 1 lần có trọng lượng rất nhẹ 

Pod dùng 1 lần có trọng lượng nhẹ. Nhiều người trong chúng ta đã quen với cảm giác xử lý một hệ thống mod box khá cồng kềnh và nặng nề suốt cả ngày. Bản chất nhẹ của đồ dùng một lần là một thay đổi đáng hoan nghênh, cho phép bàn tay cảm thấy thoải mái hơn nhiều khi chúng ta tận hưởng các phiên vaping dài.

Và, bản chất nhẹ càng làm tăng thêm tính di động của loại thiết lập này, vì điều này có nghĩa là chúng ta sẽ không có thứ gì đó nặng nề ngồi trong túi cả ngày. Một số thiết kế vape dùng một lần như Simple Sticks nhẹ đến mức bạn sẽ quên rằng mình thậm chí đang mang theo một chiếc.

Pod dùng 1 lần có thiết kế nhỏ gọn 

Pod vape dùng một lần có thiết kế nhỏ gọn đáng kinh ngạc. Hầu hết, giống như Vape Pen dùng một lần của Switch, tất cả đều rất mỏng, khiến chúng cực kỳ dễ sử dụng và mang theo bên mình.

Việc có một thiết kế vaping nhỏ gọn như vậy mang lại cho bạn một lợi thế tiện dụng hơn so với các loại hệ thống vaping khác. Vì một số thiết bị mạnh mẽ có kích thước lớn hơn có thể bắt đầu gây ra hiện tượng chuột rút tay sau một thời gian cầm nắm. Những thiết bị dùng một lần nhỏ gọn này không chỉ mỏng mà còn có kích thước nhỏ hơn về tổng thể.

Top các sản phẩm pod dùng một lần tốt nhất trên thị trường 

LIO Pod – Vape dùng một lần tốt nhất

  • Kích thước: 110mm x 21,2mm x 11,6mm
  • Pin sạc lithium 520mAh
  • Dung tích pod: 2ml

LIO Pod có thiết kế vỏ thời trang và chứa một vỏ dùng một lần. Để bắt đầu vaping, chỉ cần lấy thiết bị ra khỏi box, tháo miếng bảo vệ miệng và kéo.

Pod dùng 1 lần Lio Bee 18 hương vị lên tới 1600 hơi

Lio Bee Pod chỉ ngắn hơn 4 inch một chút, vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi bỏ chúng vào túi. Trên hết, thiết bị Pod dùng 1 lần sẽ khiến bạn cảm thấy khá thoải mái trong tay.

Cây Pod này có những vaping cloud ngang ngửa với những người anh em họ có thể sạc lại của chúng. Hơn nữa, hương vị thật tuyệt vời. Hầu như không có tiếng kêu răng rắc hoặc khô ráp. Và nhờ vào bình chứa 2ml và pin lên tới 520mAh, anh em có thể trải nghiệm tới 1000 lần hút.

Khi nói đến hương vị, bạn có thể chọn giữa tám loại khác nhau, từ hương vị thuốc lá cổ điển đến hương vị trái cây. Bất kể bạn chọn loại nào, bạn có thể yên tâm rằng khoang miệng của bạn sẽ tràn ngập hương vị thơm vô cùng êm ái. LIO Pod có tới 18 vị để anh em tha hồ lựa chọn từ vị mộc cho tới những vị thông thường như béo hay hoa quả mát lạnh.

Sea Air dùng một lần – Tốt nhất cho người mới bắt đầu

Sea Air dùng một lần – Tốt nhất cho người mới bắt đầu

Sea Air dùng một lần – Tốt nhất cho người mới bắt đầu

  • Pin: 420 mAh
  • Dung tích bể: 2,6 mL

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó dễ sử dụng, không quá phức tạp và nhỏ gọn như một thẻ tín dụng thông thường, thì đây có thể là vape dùng một lần hoàn hảo cho bạn.

Khi nói đến vẻ ngoài của loại vape đặc biệt này, thiết kế khá chân thực và không dễ bị nhầm với một số loại vape dùng một lần khác. Chúng nhỏ, rất mỏng, nếu chúng ta loại trừ phần miệng tạo ra một cạnh cong. Nhìn chung thiết kế tương đối đơn giản. Màu sắc dòng này phụ thuộc vào hương vị cụ thể mà bạn nhận được.

Điều làm cho vape dùng một lần này trở nên hoàn hảo cho người mới bắt đầu là dung lượng của chúng. Nếu bạn mới bắt đầu khám phá các sản phẩm vaping, một số sản phẩm dùng một lần nhỏ hơn có thể không cung cấp cho bạn ý tưởng chính xác về vaping là gì vì chúng sẽ hết nhanh chóng. Tuy nhiên, pod này sẽ cung cấp cho bạn khoảng hai đến ba ngày sử dụng nếu bạn hút khoảng 200 nhát mỗi ngày vì công suất đầy đủ của khoang này được đặt vào khoảng 500 nhát.

Pin 420mAh cao hơn mức trung bình khi nói đến dùng một lần, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất năng lượng vì vỏ được thiết kế để phù hợp với việc sử dụng pin với lượng chất lỏng điện tử là 2,6 mL.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Click to comment

Xem thêm

Thủ thuật

Soundcloud là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện tại song song với ZingMp3 và nhaccuatui,…bởi những ưu điểm nổi bật như: kho...

Thủ thuật

Download video từ trang web bất kỳ là câu hỏi của khá nhiều người vì có nhiều lúc có vài video nào đó mà...

Công nghệ

Thời điểm nhập học của các tân sinh viên, đang cần lựa chọn cho mình một chiếc laptop ưng ý, và vẫn đang thắc...

Phần mềm

Nếu bạn có một chiếc điện thoại đã cũ, cấu hình yếu không thể đáp ứng nhu cầu cơ bản về giải trí. Nhưng...

Copyright © 2020 InfotechZ